5 công cụ giúp kết nối hoạt động trong doanh nghiệp nhỏ

Nhờ có công nghệ, bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi nào, với bất cứ người nào trên thế giới một cách dễ dàng để điều hành, kết nối, phối hợp mọi người và phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình. Thực tế, rất cần sự hợp tác, phối hợp với nhau giữa những người ở các địa điểm khác nhau khi tham gia cùng một dự án. Ví dụ: một đại lý ở Canada có thể giúp chủ doanh nghiệp kết nối để ký hợp đồng với khách hàng trên toàn thế giới; hoặc đối tác kinh doanh sống tại Canada có thể làm việc cho khách hàng tại Đài Loan và Vương quốc Anh. Tôi có thể điều hành doanh nghiệp của mình từ mọi nơi miễn là tôi có thể truy cập vào Internet. Có rất nhiều công cụ để tạo ra sự hợp tác – phối hợp tầm xa đơn giản cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Ngoài ra, việc có một quy trình vận hành doanh nghiệp tốt kết hợp với một phần mềm giải pháp quản lý quy trình kinh doanh BPM sẽ mang tới cho doanh nghiệp hiệu quả kinh doanh tốt

Dưới đây là năm công cụ có thể giúp bạn hợp tác dễ dàng hơn:

  1. ClickMeeting

Nhờ có Internet tốc độ cao, bạn có thể ngồi nhà mà vẫn tham dự một cuộc họp ở bất cứ nơi nào trên toàn cầu. ClickMeeting cho phép bạn kết nối trực tiếp với các đối tác kinh doanh. Công cụ hội nghị truyền hình cung cấp cho bạn khả năng nói chuyện với nhiều người, chia sẻ màn hình và thậm chí sử dụng Google để dịch các cuộc họp trong thời gian thực.

  1. Oktopost

Oktopost là một công cụ tuyệt vời giúp bạn tìm cách hợp tác bằng tiếp thị truyền thông xã hội. Bạn không chỉ có quyền truy cập vào mạng quản lý xã hội B2B mà còn có khả năng dự đoán thành công. Oktopost đưa thương hiệu truyền thông xã hội và tiếp thị lên cấp độ tiếp theo. Bạn có thể mời các thành viên trong nhóm của mình từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau thực hiện kế hoạch liền mạch với sự trợ giúp của công cụ này.

  1. Asana

Lần đầu tiên tôi bắt đầu làm việc với Asana khi tôi tham gia vào việc lên kế hoạch cho các giải thưởng Plutus, và không thể phủ nhận tính hữu dụng của công cụ này khi nói đến hợp tác kinh doanh. Nó giúp chủ doanh nghiệp phân công công việc, đặt mục tiêu làm nhóm và khuyến khích lẫn nhau, hầu như không phải dùng e-mail.

  1. Google Drive

Google Drive là một công cụ hợp tác tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để chia sẻ tài liệu, video và các mục khác, Bạn không những có thể chia sẻ những gì mình đang làm, mà còn có thể xem các thành viên khác trong nhóm đang làm gì. Và, vì bạn có thể tải lên âm thanh và video nên dễ dàng chia sẻ hầu hết mọi thứ. Tôi hợp tác trên một podcast đầu tư và chúng tôi thường xuyên sử dụng thư mục được chia sẻ của mình trong Google Drive để tải lên âm thanh cho các podcast và chia sẻ các mục khác.

  1. Bitrix24

Bạn cũng có thể sử dụng mạng xã hội riêng để hợp tác, chia sẻ với nhau trong doanh nghiệp nhỏ của mình. Bitrix24 cung cấp một cách làm để các thành viên trong nhóm của bạn kết nối, hợp tác nhanh chóng và dễ dàng. Có thể trò chuyện, thiết lập dự án, lập thời gian biểu để hỗ trợ quản lý công việc. Đó là cách hay để đưa toàn bộ doanh nghiệp của bạn lên cùng một trang. Với một kế hoạch nhỏ và những công cụ hợp tác phù hợp, doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể tiết kiệm tiền cho chi phí đi lại và hội họp mà vẫn thực hiện công việc rất trôi chảy.

Tác giả: Miranda Marquit

Biên dịch: Minh Minh

Link gốc: huffingtonpost

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest