Câu chuyện thành công: Bàn bida Thái Lan

Câu chuyện thành công của những khách hàng khi sử dụng phần mềm vào việc quản lý, vận hành doanh nghiệp là rất nhiều, Chúng tôi sẽ đăng tải lại những ví dụ điển hình nhằm giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về hiệu quả thực tế khi ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp.

Dưới đây là một ví dụ, câu chuyện của Doanh nghiệp Bàn bi-a Thái Lan trong hàng loạt những câu chuyện này.

Chúng tôi có ý tưởng tìm một giải pháp bao gồm một loạt các chức năng và từ đó một nửa công việc được thực hiện tự động. Phải mất một thời gian dài và sau nhiều thử nghiệm, chúng tôi phát hiện ra rằng Britix24 là lựa chọn tốt nhất

Trairat Tapaniyanan

Giám đốc điều hành Thailand Pool Tables

Doanh nghiệp Bàn bi-a Thái Lan trang bị đầy đủ giải pháp giải trí bi-a  tốt nhất thế giới cho các gia đình, doanh nghiệp và cơ sở trên khắp Thái Lan & Châu Á. Việc hợp tác nhóm thông qua Bitrix24 từ 4 địa điểm. Các chức năng chính của Bitrix24 mà chúng tôi sử dụng là Lịch, Công việc, CRM, Kênh mở, Biểu mẫu web. Bây giờ chúng tôi đang thử nghiệm Drive, hy vọng sẽ thêm nhiều chức năng hơn như tích hợp Telephony và Email theo thời gian.

Tại sao chúng tôi dùng Bitrix24

Mặc dù đã nghiên cứu rất nhiều phần mềm hợp tác nhưng chúng tôi cho phép nhóm đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi có ý tưởng tìm một giải pháp bao gồm một loạt các chức năng và từ đó một nửa công việc được thực hiện tự động. Phải mất một thời gian dài và sau nhiều thử nghiệm, chúng tôi phát hiện ra rằng Britix24 là lựa chọn tốt nhất, nó liên tục được cải thiện và cứ vài tháng lại cập nhật các tính năng mới. Vì vậy chúng tôi luôn mong chờ được thấy những gì mới và những gì sắp ra mắt.

Chúng tôi hy vọng rằng một số tính năng mà chúng tôi yêu cầu sẽ sớm được bổ sung (cải thiện lập hóa đơn, liên kết email dễ dàng hơn và cải tiến biểu đồ Absence) để chúng tôi có thể hoàn toàn không cần sử dụng excel.

Mời các bạn đọc bài viết giới thiệu về Bitrix24 tại Smartapp > Giới thiệu Bitrix24

Đó là tất cả chiều sâu của sự hợp tác…

Bitrix24 đã tác động đến năng suất của doanh nghiệp bằng cách tăng sự tương tác nhóm, tăng khả năng giao tiếp và bình luận đồng thời trên một chủ đề. Chúng tôi chưa bao giờ đạt được mức độ liên lạc này qua email.

Thông tin được chia sẻ nhanh chóng, có thể theo dõi ai đã xem thông tin, và việc phản hồi tức thời đã làm giảm đáng kể thời gian trễ từ khi ra quyết định đến khi triển khai. Chúng tôi thay thế Skype bằng Bitrix24 Chat và mong được loại bỏ Dropbox để bắt đầu sử dụng Bitrix24 Drive vì nó cho khả năng kiểm soát truy cập của người dùng nhiều hơn.

Tính năng yêu thích trong Bitrix24 của bạn là gì?

Tính năng Bitrix24 yêu thích của tôi là CRM và tích hợp mới với các trang Facebook. CRM thực sự có ích cho các doanh nghiệp định hướng bán hàng để lưu lại hồ sơ tương tác khách hàng và tăng cơ hội bán hàng thành công. Việc tích hợp Facebook mới cho phép chúng tôi nói chuyện qua mạng với các nhân viên ngay cả khi họ không phải là quản trị viên trang Facebook. Chức năng này rất tuyệt.

Biên dịch: Minh Minh

Nguồn: Bitrix24

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest