Xu hướng Marketing năm 2024 và giải pháp cho tiếp thị liên kết
2024 sẽ tiếp tục chứng kiến sự thay đổi lớn trong xu hướng marketing cũng như thói quen mua hàng
Chào mừng quý khách hàng đã ghé thăm chuyên trang tư vấn công nghệ thông tin SmartApp của chúng tôi.
Kỷ nguyên công nghệ 4.0 đã bắt đầu, để giúp quý khách hàng lựa chọn những ứng dụng, giải pháp tốt nhất trong số rất nhiều sản phẩm đang có trên thị trường. Chúng tôi mong rằng sẽ mang đến cho quý khách những bài viết, giới thiệu những sản phẩm hữu ích nhất.
Đội ngũ Smart App sẽ luôn hân hạnh được lắng nghe mọi nhu cầu và mong muốn của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần được tư vấn & hỗ trợ.
Trân trọng!
2024 sẽ tiếp tục chứng kiến sự thay đổi lớn trong xu hướng marketing cũng như thói quen mua hàng
Bạn có biết: Cùng một loại kem đánh răng nhưng vì sao hiệu quả với mỗi người khác nhau lại
Được triển khai nhanh chóng từ 1 đến 3 ngày kể từ khi ký hợp đồng.
Chi phí giảm từ 50 đến 80% so với website được xây dựng theo yêu cầu.
Để trợ giúp các doanh nghiệp và cá nhân trong đại dịch, chúng tôi mang đến cho bạn chương trình ưu đãi đặc biệt với các gói giảm giá dịch vụ lên tới 75%
Cho KH đã dùng dịch vụ
Từ 3 đến 15 người
Từ 16 đến 30 người
Tư vấn cho quản lý
Như vậy, với Bitrix24 bạn hoàn toàn có thể tự tin khi quản lý tất tần tật mọi hoạt động của doanh nghiệp chỉ bằng một chiếc máy tính và một phần mềm.
Những lợi ích chính của ISO là gì?, ISO được thành lập với ý tưởng trả
Những lợi ích khi tự động hóa doanh nghiệp! Chủ doanh nghiệp nào cũng muốn tăng
Nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp nào cũng muốn thấy doanh số bán hàng
Vị trí nổi bật nhất trên website là ảnh Banner (Slider), nơi hiển thị những
Bạn đã sử dụng CRM để quản lý thông tin giao dịch với khách hàng,
Khi công việc kinh doanh phát triển, bạn cần xử lý nhiều công việc hơn & rất nhiều giấy tờ cần bạn xử lý. bạn sẽ cảm thấy Overload !?
Mỗi quy trình xử lý công việc trong các phòng ban sẽ làm cho bạn & mọi người thấy phức tạp & nhàm chán!!
Một khách hàng quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm mà công ty bạn cung cấp. Nếu nhiều khách hàng gọi điện, gửi email. Bạn sẽ xử lý sao để ko bị bỏ lỡ những yêu cầu này từ khách hàng?
“Social Network” sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức của bạn có một mạng xã hội nội bộ & kết nối với nhau. Mọi giao tiếp trong doanh nghiệp sẽ được chia sẻ tại hệ thống mạng nội bộ này.
Các quy trình kinh doanh sẽ được thiết lập từ bán tự động đến tự động. Cơ hội kinh doanh sẽ được tự động kết nối từ nguồn cuộc gọi, Website,…
Mọi giao dịch với khách hàng sẽ được lưu trữ trong cùng một hệ thống. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn
Một công cụ với “All in one” được tích hợp nhiều chức năng giúp doanh nghiệp dễ dàng trong sử dụng. Các thành viên trong doanh nghiệp kết nối với nhau mọi lúc – mọi nơi.
Với giao diện trực quan, giúp người sử dụng tạo cảm giác thân thiện như dùng các mạng xã hội khác.
Các thành viên trong tổ chức, doanh nghiệp có được môi trường chia sẻ – trao đổi trên cùng một hệ thống.
Các tài nguyên được chia sẻ, gồm: tài liệu, ảnh, video, thông tin khách hàng.
Chỉ cần một lần đăng nhập, mọi người đều được khai thác các chức năng trong cùng hệ thống.
Chỉ cần có kết nối internet, bạn có thể truy cập ở mọi nơi qua máy tính & thiết bị smartphone cầm tay được kết nối.
Bao gồm các công ty, tổ chức như đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
Như Giám đốc công ty, nhân viên kinh doanh, nhân viên kế toán,..
Các cơ hội kinh doanh, bán sản phẩm.
Các giao dịch như: hợp đồng, gửi báo giá, đặt hàng.
Các mẫu tài liệu, báo giá gửi cho khách hàng.
Đặt mục tiêu kinh doanh, doanh số bán hàng của nhân viên, phòng ban.
Mindmap là gì? – Tổng quan Mindmap là gì? – là phương pháp tư duy hiệu quả, giúp bạn phân tích vấn đề, tổng hợp và hệ thống thông tin
Những lợi ích khi tự động hóa doanh nghiệp! Chủ doanh nghiệp nào cũng muốn tăng hiệu quả, loại bỏ công việc lặp đi lặp lại để có thêm thời gian
Tại sao chúng ta cần phần mềm Bitrix24, Giám đốc công nghệ Ilya Kuklin và Giám đốc Tiếp thị Maxim Kolpakov đã chia sẻ cách họ triển khai Bitrix24 tại công
Bạn đã sử dụng CRM để quản lý thông tin giao dịch với khách hàng, vậy bạn đã hiểu rõ các danh từ được dùng trong các chức năng của
Câu chuyện thành công của những khách hàng khi sử dụng phần mềm vào việc quản lý, vận hành doanh nghiệp là rất nhiều, Chúng tôi sẽ đăng tải lại
Câu chuyện thành công của những khách hàng khi sử dụng phần mềm vào việc quản lý, vận hành doanh nghiệp là rất nhiều, Chúng tôi sẽ đăng tải lại
Tối ưu hiệu suất công việc, quản lý thời gian và hoàn thành dự án đúng hạn là điều tất cả mọi người đều muốn hướng tới, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sắp xếp và phân chia sao cho hợp lý
Phần mềm CRM đang được phát triển và thay đổi. Đây là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất, mang lại sự đổi mới và đơn giản hóa của hàng nghìn người sử dụng và doanh nghiệp.
2024 sẽ tiếp tục chứng kiến sự thay đổi lớn trong xu hướng marketing cũng
Để trợ giúp các doanh nghiệp và cá nhân trong đại dịch, chúng tôi mang đến cho bạn chương trình ưu đãi đặc biệt với các gói giảm giá dịch vụ lên tới 75%
Khi công việc kinh doanh phát triển, bạn cần xử lý nhiều công việc hơn & rất nhiều giấy tờ cần bạn xử lý. bạn sẽ cảm thấy Overload !?
Mỗi quy trình xử lý công việc trong các phòng ban sẽ làm cho bạn & mọi người thấy phức tạp & nhàm chán!!
Một khách hàng quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm mà công ty bạn cung cấp. Nếu nhiều khách hàng gọi điện, gửi email. Bạn sẽ xử lý sao để ko bị bỏ lỡ những yêu cầu này từ khách hàng?
"Social Network" sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức của bạn có một mạng xã hội nội bộ & kết nối với nhau. Mọi giao tiếp trong doanh nghiệp sẽ được chia sẻ tại hệ thống mạng nội bộ này.
Các quy trình kinh doanh sẽ được thiết lập từ bán tự động đến tự động. Cơ hội kinh doanh sẽ được tự động kết nối từ nguồn cuộc gọi, Website,...
Mọi giao dịch với khách hàng sẽ được lưu trữ trong cùng một hệ thống. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn
Con số
Copyright by Hoangphu JSC